TVC Quảng Cáo Là Gì Và Tầm Quan Trọng Của Một TVC

TVC Quảng Cáo Là Gì Và Tầm Quan Trọng Của Một TVC

December 14, 2023

Không phải là một sự ngẫu nhiên khi các doanh nghiệp hiện nay đều mạnh tay chi 1 khoản lớn cho việc sản xuất các TVC quảng cáo. Bởi vì TVC đóng vai trò rất quan trọng trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Nó giúp họ củng cố thương hiệu và tạo sự nhận diện với khách hàng 1 cách nhanh nhất. Vậy TVC là gì? Có những loại hình TVC phổ biến nào? Tầm quan trọng của chúng ra sao? Hãy cùng Viewfinder Media tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau nhé!

>>>> XEM THÊM: Dịch vụ quay TVC chuyên nghiệp, viral, chất lượng cao

1. TVC quảng cáo là gì?

TVC (Television Video Commercials) là một loại hình quảng cáo sử dụng hình ảnh video để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của một doanh nghiệp. Đây được đánh giá là một phương thức truyền thông hiệu quả, tuy nhiên chi phí đầu tư cho TVC rất tốn kém. TVC được truyền tải đến công chúng qua truyền hình và các nền tảng video trực tuyến. Quảng cáo với TVC giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, chương trình hoặc sự kiện sắp diễn ra. Ngoài ra, TVC còn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu, gia tăng mức độ phủ sóng và thúc đẩy quá trình mua hàng.

post image

Quảng bá sản phẩm thông qua hình thức Television Video Commercials

TVC quảng cáo dễ dàng tiếp cận đến hành vi và thói quen mua hàng của khách hàng thông qua những câu chuyện gần gũi, thông điệp sâu sắc. Hiện nay, có không ít doanh nghiệp thành công “hốt bạc” nhờ những video quảng cáo sáng tạo và tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ. Thông thường, một TVC có độ dài từ 15-30s. Nó được chèn vào trước, giữa hoặc sau các chương trình đang công chiếu trên các kênh truyền hình.

>>>> XEM NGAY: iTVC quảng cáo là gì và những thông tin mà bạn cần biết

2. Các dạng TVC quảng cáo hiện nay

Hiện nay, TVC được chia thành 5 dạng khác nhau. Hãy cùng xem ngay các dạng tvc quảng cáo đó là gì nhé!

2.1. Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Quảng cáo trực tuyến hay TVC Online là dạng phim quảng cáo xuất hiện trên các website hay các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube và Tiktok. Đây là loại hình TVC quảng cáo không bị giới hạn về khung giờ và thời lượng phát sóng. Cùng với đó, so với TVC Ads, kinh phí vận hành của nó không quá cao và doanh nghiệp có thể lựa chọn nhóm đối tượng khách hàng mà họ mong muốn tập trung vào. Tuy nhiên, nội dung truyền tải phải thú vị và hay ho ngay từ đầu là điều cốt lõi để TVC Online của bạn có thể thu hút hiệu quả khách hàng. Nếu không, người xem có thể sẽ dễ lướt qua trong tích tắc.

post image

TVC Online hay còn gọi là quảng cáo hình thức trực tuyến

2.2. Quảng cáo truyền hình – TVC Ads

Quảng cáo truyền hình hay TVC Ads là dạng phổ biến nhất và được đa số các doanh nghiệp hướng đến. Dạng TVC này có chi phí vận hành đắt đỏ bởi nó thường được phát vào nhiều khung giờ khác nhau với lượng người xem đông đảo. Các TVC truyền hình bị giới hạn về thời lượng phát sóng và đều được kiểm duyệt nội dung chặt chẽ. Một đặc điểm khác của loại hình này là không có tính sàng lọc và hướng đến mọi đối tượng khách hàng.

post image

TVC Ads là loại quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

TVC Ads đòi hỏi doanh nghiệp phải có một kế hoạch Marketing chỉnh chu và nguồn chi phí “khủng”. Qua đó, TVC quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện trên khung giờ của sóng truyền hình mà họ mong muốn. Ngoài ra, nhằm mục đích mọi người có thể tiếp cận và ghi nhớ, doanh nghiệp cần có đủ một khoản chi phí để TVC được xuất hiện với tần suất lặp lại đều đặn.

2.3. Quảng cáo truyền thông nội bộ

Mục đích của dạng quảng cáo truyền thông nội bộ là hỗ trợ truyền tải thông điệp và làm nổi bật giá trị văn hóa của doanh nghiệp. Dạng quảng cáo này giúp tạo ra một môi trường làm việc truyền thông tốt hơn. Nó còn giúp doanh nghiệp đảm bảo rằng toàn thể nhân viên có thể hiểu rõ về các thông tin quan trọng, cũng như mục tiêu của công ty. Những điều này được thực hiện thông qua quảng cáo TVC với lời phát biểu truyền cảm hứng của lãnh đạo, giúp tăng sức thuyết phục và tin cậy.

post image

Dạng quảng cáo truyền thông nội bộ doanh nghiệp

2.4. Quảng cáo tuyển dụng

Quảng cáo tuyển dụng được sử dụng với mục đích quảng bá rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp. Loại hình TVC quảng cáo này thường được phát sóng trên các website tuyển dụng hoặc những sự kiện tuyển dụng. Từ đó, doanh nghiệp có thể thu hút được nhiều ứng cử viên sáng giá ứng tuyển vào các vị trí trong còn trống.

post image

Quảng cáo TVC tuyển dụng nhân sự

Doanh nghiệp không chỉ có cơ hội chiêu nạp thêm những người tài để phát triển hơn nữa. Mà doanh nghiệp còn có thể nâng cao độ nhận diện thương hiệu của mình khi thực hiện quảng cáo tuyển dụng. Chính vì điều này, hình thức quảng cáo này được nhiều người đánh giá là "một mũi tên trúng 2 đích".

2.5. Quảng cáo 3D

TVC 3D là dạng quảng cáo được ứng dụng công nghệ 3D vào quá trình sản xuất giúp hình ảnh thu hút, sống động. Người xem sẽ được nâng cao trải nghiệm về hình ảnh hơn rất nhiều bởi cảm giác chân thực mà nó mang lại. Các doanh nghiệp có đầu tư về ngân sách truyền thông thông thường sẽ lựa chọn hình thức quảng cáo này. Bởi dạng TVC quảng cáo này giúp họ truyền tải được hết thông điệp và tác động tới người xem một cách nhanh chóng.

post image

Loại hình quảng cáo với TVC cuối cùng

3. Tầm quan trọng của quảng cáo TVC

Quảng cáo TVC đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. TVC mang lại hiệu quả cao trong việc thuyết phục một lượng lớn khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ. Điều này được thực hiện thông qua việc truyền tải thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp cũng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Với một kịch bản, logo và màu sắc hình ảnh phù hợp, TVC quảng cáo có thể khiến thương hiệu trở nên độc đáo và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

post image

TVC rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của một doanh nghiệp

Sử dụng TVC trong hoạt động Marketing giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh thương hiệu đến đối tác, khách hàng và người tiêu dùng. TVC hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, củng cố và lan tỏa thương hiệu đến đông đảo khách hàng. Hơn nữa, một số TVC thành công còn tạo ra xu hướng cho các nền tảng mạng xã hội khác. Do đó, quảng cáo với TVC có tác động to lớn đến chiến dịch truyền thông của một doanh nghiệp, mở ra thị trường tiềm năng và kết nối với đối tượng khách hàng mục tiêu rộng rãi.

>>>> CLICK NGAY: TVC quảng cáo mỹ phẩm và tất tần tật thông tin từ A - Z

4. Ưu và nhược điểm của TVC video quảng cáo

Bất cứ loại hình quảng cáo nào cũng đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, và quảng cáo TVC cũng như vậy. Video quảng cáo mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi xây dựng chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu. Các ưu điểm bao gồm:

  • Mức độ phủ sóng cao: TVC có thể thu hút hàng triệu khán giả trên quy mô rộng khi phát sóng trên nhiều kênh truyền hình. Chúng giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm/dịch vụ.
  • Dễ dàng hấp dẫn người xem: Video quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của người xem một cách dễ dàng thông qua những chuyển động, hình ảnh, âm thanh sống động,... TVC giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng nổi bật và mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
  • Đáng tin cậy: Bởi vì TVC thường được phát sóng trên các kênh truyền hình địa phương hoặc quốc gia. Nên nó có khả năng tạo sự tin cậy và giúp khách hàng an tâm về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Truyền tải thông tin ngắn gọn và xúc tích: Các TVC đều được sản xuất với thông điệp ngắn gọn. Do đó, người xem có thể nhanh chóng ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
post image

Những ưu điểm và hạn chế của các video TVC quảng cáo

Ngoài các ưu điểm đáng chú ý, quảng cáo với TVC cũng gặp một số hạn chế như:

  • Chi phí đắt đỏ: Quảng cáo thông qua hình thức TVC đòi hỏi doanh nghiệp một khoản đầu tư không hề nhỏ. Bên cạnh những chi phí như kịch bản, diễn viên, ekip, đạo cụ dựng phim,… Thì doanh nghiệp cần phải chi một khoản không nhỏ để TVC được phát sóng nhiều lần nhằm thu hút người xem.
  • Thiếu chọn lọc: Một TVC không phải lúc nào phù hợp hết mọi đối tượng khách hàng. Do đó, doanh nghiệp có thể phải đầu tư thêm chi phí để tiếp cận với những người không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của họ. Đây cũng là một hạn chế của phương thức quảng cáo này.
  • Thiếu sự tương tác 2 chiều: Đa số các TVC chỉ truyền tải thông điệp 1 chiều và không có sự tương tác giữa nhãn hàng và người xem.
  • Thông điệp cần lặp lại nhiều lần để đảm bảo hiệu quả: Do thời gian video quảng cáo ngắn. Nên một TVC cần phải được phát sóng nhiều lần để thông điệp đi sâu vào trí nhớ của người xem.
  • Thiếu linh hoạt: TVC không thể thay đổi nhanh chóng để phù hợp với thời điểm hiện tại vì thường được sản xuất trước.
  • Gây ảnh hưởng trải nghiệm người xem: Quảng cáo với TVC thường làm gián đoạn chương trình và gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người xem. Họ có thể sẽ cảm thấy phiền toái vì điều này. Tuy nhiên, TVC truyền hình vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn so với quảng cáo trực tuyến. Bởi vì người xem sẽ bị thụ động trước màn hình TV và không thể bật hoặc tắt quảng cáo như trên các nền tảng trực tuyến.

5. Cấu trúc của TVC quảng cáo

Một TVC quảng cáo thông thường sẽ có thời lượng tối thiểu 15 giây cho đến 30 giây. Điều này phụ thuộc vào độ dài ngắn của thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Do đó, việc nghiên cứu về thông điệp truyền tải sao cho sâu sắc và ý nghĩa là điều đầu tiên một TVC phải có. Sau đó, các bước tiếp theo bao gồm việc xây dựng kịch bản, tiền kỳ, quay dựng, sản xuất, hậu kỳ và tiếp đó là phát hành TVC.

post image

Cấu trúc của TVC video quảng cáo

6. Các bước cần có để tạo quảng cáo TVC hay

Việc nắm rõ các bước trong quá trình triển khai sản xuất là rất cần thiết để có những thước phim TVC quảng cáo sáng tạo và thu hút. Dưới đây là các bước cơ bản mà doanh nghiệp cần quan tâm:

6.1. Khảo sát và thu thập dữ liệu khách hàng

Mỗi một thước phim TVC đều phải có một mục tiêu và mục đích muốn hướng đến. Vậy nên, khảo sát và thu nhập dữ liệu khách hàng là bước đầu tiên cần có để tạo nên những TVC quảng cáo ấn tượng. Doanh nghiệp nên khảo sát trực tiếp để tìm hiểu xem khách hàng của mình muốn gì, thích gì, họ đưa ra những yêu cầu gì trong việc truyền tải thông điệp. Hoặc doanh nghiệp có thể đặt mình vào vị trí khách hàng để trả lời những câu hỏi đó.

post image

Bước đầu tiên để tạo nên một video quảng cáo hay

6.2. Lên ý tưởng kịch bản

Ý tưởng cho kịch bản TVC chính là bước tiếp theo cần có để tạo ra một thước phim quảng cáo hay. Doanh nghiệp cần dành nhiều thời gian để lên ý tưởng, chủ đề. Bởi vì quá trình này sẽ giúp doanh nghiệp đi đúng hướng và không bị mông lung với chính TVC quảng cáo mà họ tạo ra. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp không có khả năng tự tiến hành quay hình và sản xuất TVC. Thì doanh nghiệp cần phải trình bày ý tưởng một cách chi tiết để gửi cho đơn vị sản xuất.

post image

Tiến hành nghiên cứu ý tưởng kịch bản

6.3. Viết kịch bản văn học

Kịch bản văn học là một bước quan trọng trong quá trình tạo nên một video TVC hay và thành công. Đây là kịch bản phác thảo nên câu chuyện chính của video quảng cáo. Kịch bản này sẽ giúp các thành viên trong ekip sản xuất nắm rõ hơn về diễn biến, mạch diễn và đưa ra được cái nhìn sơ lược về sản phẩm cuối cùng. Kịch bản văn học được xem là “linh hồn” của TVC quảng cáo và là cầu nối giữa ý tưởng và video hoàn thiện. Chính vì vậy, việc thiết kế kịch bản chính xác và logic sẽ góp phần mang đến sự thành công cho TVC của doanh nghiệp.

post image

Xây dựng kịch bản văn học cho TVC

6.4. Lên kịch bản storyboard

Storyboard là một dạng kịch bản minh hoạ nội dung kịch bản thông qua hình ảnh. Sau khi đã có nội dung chính, bước này sẽ giúp ekip sản xuất có thể sản xuất ra một sản phẩm quảng cáo TVC đúng với kịch bản nhất. Đây là bước rất quan trọng vì giúp diễn viên, đạo diễn, quay phim cũng như ekip dựng phim biết được họ nên làm gì trong từng phân cảnh.

post image

Thiết kế storyboard cho TVC

6.5. Casting diễn viên

Casting là công việc tuyển chọn diễn viên phù hợp với bối cảnh của dự án quảng cáo. Việc tìm được diễn viên phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và có thể truyền đạt thông điệp hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn người thích hợp với kinh phí, kịch bản, có chuyên môn để TVC quảng cáo có khả năng viral cao và đạt được hiệu quả truyền thông tốt.

post image

Casting và lựa chọn diễn viên viên phù hợp

6.6. Sản xuất tiền kỳ

Sản xuất tiền kỳ là quá trình bạn tiến hành triển khai ý tưởng thành video. Quá trình sản xuất này thông thường sẽ cần đến một đội ngũ gồm đạo diễn, trợ lý, biên đạo, phụ trách casting, phụ trách trường quay, quay phim, âm thanh, sản xuất,... Đây là các cá nhân sẽ tập trung chuyên môn vào công tác quay video quảng cáo để tạo ra một tác phẩm TVC quảng cáo hoàn chỉnh.

post image

Bước tiếp theo là sản xuất tiền kỳ cho TVC

6.7. Sản xuất hậu kỳ

Sau khi hoàn thành sản xuất tiền kỳ, hậu kỳ là giai đoạn tiếp theo mà doanh nghiệp cần thực hiện. Sản xuất hậu kỳ là công đoạn chịu trách nhiệm bởi những người dựng phim. Từ những cảnh quay riêng lẻ, họ sẽ chỉnh sửa và dựng lại thành một TVC quảng cáo hoàn chỉnh. Quá trình này bao gồm các hoạt động như: Sắp xếp thứ tự, cắt ghép các cảnh phim, chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh, hiệu ứng âm thanh,...

post image

Quá trình sản xuất hậu kỳ cho video quảng cáo

6.8. Bàn giao thành phẩm cho khách hàng

Đây là bước cuối cùng trong quá trình tạo ra một video quảng cáo hấp dẫn. Sau khi đã hoàn thiện, ekip sản xuất TVC sẽ kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm một lần nữa. Sau đó, họ sẽ tiến hành xuất TVC quảng cáo và bàn giao cho khách hàng duyệt.

post image

Bàn giao sản phẩm và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng

7. Yếu tố để tạo nên một TVC quảng cáo ấn tượng

Vậy thì có những yếu tố quan trọng nào để tạo nên những TVC quảng cáo ấn tượng và đạt hiệu quả truyền thông thật sự thành công? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

7.1. Thông điệp hay và ý nghĩa

Tạo dựng một thông điệp hay là yếu tố ghi điểm đầu tiên đối với khách hàng. Một thông điệp ý nghĩa giúp khách hàng có thể ghi sâu vào tâm trí những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Đó có thể là những câu slogan hay thông điệp đơn giản, dễ hiểu, nhưng lại rất thu hút và có ý nghĩa sâu sắc. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho kế hoạch truyền thông marketing của doanh nghiệp. Hơn nữa, TVC quảng cáo của doanh nghiệp cũng dễ dàng gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng.

post image

Yếu tố đầu tiên tạo nên một TVC thành công

7.2. Tạo sự thân thiện và gần gũi với khán giả

Một TVC quảng cáo mang đến sự thân quen và gần gũi sẽ nhanh chóng chạm được đến cảm xúc của người xem. Yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng mạnh đến đối tượng truyền thông. Việc xây dựng được một niềm tin và gây thương nhớ trong vòng vài giây phát sóng là điều rất khó. Tuy nhiên, nếu bạn xây dựng được một kịch bản thân thuộc với người xem, khiến họ thấy được bản thân mình trong đó. Thì thước phim TVC của bạn đã một phần nào đạt được sự thành công rồi đấy!

post image

Kết hợp sự thân thiện và gần gũi vào TVC

7.3. Tập trung vào khách hàng và đối tượng mục tiêu

Dù có được sản xuất tuyệt vời như thế nào, nhưng TVC quảng cáo ấn tượng đó không phù hợp với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Thì, TVC của bạn cũng không đạt phát huy hiệu quả. Lối sống, sở thích, và hành vi tiêu dùng của khách hàng là nguồn cung cấp dữ liệu phong phú cho các chiến dịch Marketing. Do đó, nội dung và cách thức thể hiện trong TVC phải thích hợp thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng.

post image

Xây dựng kịch bản và hình thức phù hợp với khách hàng mục tiêu

7.4. Tính đa dạng và sáng tạo

Yếu tố quan trọng tiếp theo mà bạn cần quan tâm là tính đa dạng và sự sáng tạo. TVC ngày càng được lan truyền rộng rãi trên nhiều kênh truyền thông như truyền hình, mạng xã hội, website. Chúng thậm chí phát triển trên các nền tảng online đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Hiện nay, các doanh nghiệp đều sử dụng quảng cáo với TVC nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt với hướng Marketing này, TVC quảng cáo của doanh nghiệp phải liên tục sáng tạo, đổi mới và đa dạng hoá nội dung của mình.

post image

Đảm bảo tính đa dạng và sáng tạo trong TVC

7.5. Thông tin trung thực và chính xác

Sự trung thực là một thước đo niềm tin của khách hàng đối với một doanh nghiệp. Niềm tin không tự nhiên mà muốn có được, việc có được niềm tin của khách hàng là vô cùng khó khăn. Mặc dù TVC quảng cáo là một cách thức truyền thông quảng bá nhưng tốt nhất là bạn không nên phóng đại quá nội dung.

post image

Yếu tố quan trọng cuối cùng để tạo nên một video quảng cáo xuất sắc

Cùng với đó, thông điệp trong video cần có tính nhất quán, trung thực và tuân theo triết lý kinh doanh của doanh nghiệp. Những video có thể đến cảm xúc người xem và tạo ra sự đáng tin cậy chắc chắn sẽ được đón nhận. Ngược lại, cho dù kỹ thuật xuất sắc nhưng nội dung không đúng sự thật thì bạn sẽ nhận được vô số phản ứng tiêu cực từ người xem.

8. Một số TVC quảng cáo hay mà Viewfinder Media đã thực hiện

Có phải bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình một đơn vị uy tín và có thể tạo ra những TVC quảng cáo ấn tượng? Vậy thì bạn không thể bỏ qua Viewfinder Media - Một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm TVC chất lượng hàng đầu TP.HCM. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dự án mà Viewfinder Media đã thực hiện nhé!

8.1. Let's shine

Dự án TVC quảng cáo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Let’ shine (Hãy tỏa sáng). đạo diễn Lê Huy Anh cho biết, Xuất phát ban đầu từ những cảm xúc với SEA Games 2003, đạo diễn Lê Huy Anh đã lên ý tưởng và kết hợp với Viewfinder Media sản xuất nên MV “Let’s shine” trong mùa SEA Games 31. Thông qua việc sử dụng những hình ảnh thân thuộc như cánh đồng lúa chín vàng và núi non trùng điệp, MV đã thành công khắc hoạ trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên và con người Việt Nam.

“Những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt rơi và những đau đớn phải chịu đựng trong quá khứ, chính là điểm tựa để chúng ta tỏa sáng cho hiện tại và tương lai”. Đây chính là thông điệp sâu sắc và ý nghĩa được truyền tải thông qua MV này.

8.2. Việt Nam tươi đẹp

Tiếp nối phần 1, TVC “Việt Nam Tươi Đẹp” phần 2 được Nippon Paint kết hợp với Viewfinder Media cho ra mắt vào năm 2019. Mục đích của chiến dịch truyền thông ý nghĩa này chính là truyền năng lượng tích cực để mọi người cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức của đại dịch và hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Cùng với những hình ảnh nên thơ và thông điệp ý nghĩa đã giúp TVC quảng cáo này nhanh chóng tạo được ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khán giả chỉ sau 4 tuần ra mắt.

Viewfinder đã khéo léo khắc họa một cách sống động vào video những hình ảnh sâu sắc. Chẳng hạn như hình ảnh người nghệ sĩ gắn bó với nghệ thuật hát bội, hình ảnh mộc mạc của con người Việt Nam giàu nghị lực và tình yêu. Với thế mạnh về kỹ thuật và kinh nghiệm quay dựng chuyên nghiệp, Viewfinder đã góp phần không nhỏ trong việc mang lại sự thành công rực rỡ cho TVC “Việt Nam Tươi Đẹp” phần 2.

8.3. YAMAHA Exciter Couple Touring

Giai đoạn sau Tết nguyên đán 2021, nhiều TVC quảng cáo nhận được nhiều sự đón nhận tích cực từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Nổi bật nhất nhì trong số đó là TVC “YAMAHA Exciter Couple Touring 2021” với slogan ấn tượng “Chất của tôi, hành trình của chúng ta”. Thông qua chiếc TVC vi vu này, Viewfinder mong rằng tất cả mọi người luôn vững tinh thần, sức khoẻ tốt để cùng chiến đấu qua đại dịch và cùng nhau chờ đợi ngày quay lại những cung đường đầy gió, đầy nắng, đầy chiến thắng tươi vui.

Trên đây là thông tin về TVC quảng cáo bao gồm khái niệm, các dạng TVC phổ biến và những yếu tố tạo nên một sản phẩm hay. Hy vọng bạn đã có thêm được nhiều kiến thức hữu ích trong quá trình quảng bá truyền thông cho doanh nghiệp của mình thông qua bài viết. Khi cần giúp đỡ bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ với Viewfinder Media ngay bạn nhé!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

quảng cáo tvctvc quảng cáo haytvc quảng cáo là gìnhững tvc quảng cáo ấn tượngcác dạng tvc quảng cáotvc quảng cáo ấn tượng
logo

Được thành lập vào năm 2008, chúng tôi chuyên sản xuất các chương trình truyền hình, video quảng cáo, quảng cáo truyền hình và các loại nội dung khác. Chúng tôi đã không ngừng cải tiến dịch vụ để trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và mang lại sự sáng tạo hiệu quả nhất.

Chia sẻ bài viết này

Rolling, Action!

Liên hệ ngay